Giá gạch mosaic hồ bơi rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Giá gạch mosaic hồ bơi đang được quan tâm nhiều nhất hiên nay. Nếu như trước đây chỉ bắt gặp hồ bơi tại khách sạn, resort cao cấp thì hiện nay bể bơi đã trở nên thông dụng hơn rất nhiều. Không chỉ khách sạn mà gia đình cũng thiết kế và xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Vì thế, gạch mosaic hồ bơi đang ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây, Luba Pool & Spa chia sẻ bảng giá gạch ốp lát bể bơi chi tiết nhất.

Những ưu điểm khi lát gạch Mosaic

Không phải ngẫu nhiên mà giá gạch mosaic này được nhiều người quan tâm đến như thế. Sở dĩ như thể vì gạch ốp lát mosaic có những ưu điểm vượt trội như sau:

Độ bền cao

Đặc tính của gạch Mosaic đó là khả năng chống ăn mòn bởi chất hóa học. Chính vì thế, gạch có độ bền cao khi sử dụng trong môi trường nước. Ngoài ra, gạch mosic bể bơi còn khả năng chống thấm, hạn chế tối đa rêu tảo phát triển nên càng thích hợp ốp gạch ở môi trường nước.

Giá gạch mosaic hồ bơi
Giá gạch mosaic hồ bơi

Tính thẩm mỹ cao

Gạch mosaic hồ bơi thường có màu xanh nên khi có nước, dưới ánh sáng có độ phản quang trong rất đẹp. Hiện nay thì gạch được sản xuất với công nghệ hiện đại hơn cho những mẫu gạch mosaic bể bơi ngày càng chất lượng và đẹp hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước nhưng gạch mosaic không khó vệ sinh. Ngược lại, bạn có thể vệ sinh gạch mosaic dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Những loại gạch mosaic bể bơi hiện nay

Trước khi tìm hiểu giá thành của giá gạch này thì chúng ta cũng khám phá các loại  gạch hiện nay:

Hồ bơi có những đặc điểm riêng nên gạch mosaic ốp khu vực này có hai loại: gạch mosaic gốm và gạch mosaic thủy tinh.

Gạch mosaic gốm

Với loại gạch này thì sử dụng chủ yếu là đất, nhờ công nghệ in ấn kỹ thuật nên gam màu đẹp và họa tiết cũng đa dạng hơn. Loại gạch này thì có mẫu mã đa dạng và giá gạch mosaic hồ bơi rẻ, phù hợp với nhiều công trình tư nhân, dịch vụ và công cộng.

Gạch mosaic hồ bơi đẹp
Gạch mosaic hồ bơi đẹp

Gạch mosaic thủy tinh

gạch mosaic thủy tinh được làm bằng thủy tinh kết hợp với khoáng chất tự nhiên. Với loại gạch này có ưu điểm đó là khả năng phản quang và chịu được sự mài mòn của hóa học, thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, giá gạch mosaic hồ bơi này cao hơn và phù hợp với công trình cao cấp. Để mua được loại gạch này thì nên lựa chọn những địa điểm uy tín, tránh chọn mua những gạch được làm từ thủy tinh tái chế.

Gạch mosaic hồ bơi
Gạch mosaic hồ bơi

Bảng giá gạch mosaic hồ bơi hiện nay

Giá gạch mosaic hồ bơi có nhiều loại khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là bảng giá một số mẫu gạch Mosaic hồ bơi mà bạn có thể tham khảo:

Loại gạch

Mã sản phẩm

Giá (VNĐ/m2)

Gạch mosaic gốm men rạn

MG48-3 685,000

Gạch mosaic gốm sứ đốm

MG48-6 580,000

Gachh mosaic gốm sứ men bóng

MG48-9

435,000

Gạch mosaic thủy tinh

MST48060

385,000

Gạch mosaic thủy tinh

MST48083

385,000

Gạch mosaic thủy tinh

MST48001

380,000

Gạch mosaic gốm sứ men bóng

MG25-1

430,000

Gạch mosaic thủy tinh

MST25083

395,000

Gạch mosaic thủy tinh MST25029

395,000

Những mẫu mosaic hồ bơi đẹp nhất hiện nay

Gam màu chủ yếu của gạch mosaic hiện nay vẫn tone màu xanh nước biển, xanh rêu và xanh da trời. Muốn độc lạ hơn thì một số hồ bơi sẽ lựa chọn màu vàng hay màu đỏ. Sau khi tìm hiểu bảng giá gạch mosaic hồ bơi thì hãy cùng khám phá thêm mẫu lát thịnh hành nhất hiện nay:

Gạch mosaic ốp lát bể bơi có màu xanh nước biển 

Sử dụng gam màu này sẽ mang lại cảm giác tươi mát cho hồ bơi như đang trải nghiệm ở ngoài bãi biển.

Giá gạch mosaic hồ bơi rẻ
Giá gạch mosaic hồ bơi rẻ

Gạch mosaic ốp lát bể bơi màu xanh rêu

Màu xanh rêu là gam màu gần gũi và thân thiện tạo nên không gian tự nhiên hơn. Gạch mosaic ốp lát bể bơi màu xanh rêu hiện nay có đơn màu, trộn màu hay dải màu cực kỳ ấn tượng.

Giá gạch mosaic hồ bơi màu xanh rêu
Giá gạch mosaic hồ bơi màu xanh rêu

Gạch mosaic màu xanh da trời lát bể bơi

Đây là gam màu thịnh hành nhất của gạch ốp lát bể bơi. Không chỉ gạch mosic mà một số gạch ốp lát khác cũng đang sản xuất theo tone màu này.

Gạch mosaic màu xanh da trời lát bể bơi
Gạch mosaic màu xanh da trời lát bể bơi

Gạch mosaic có màu xanh ngọc

Khi sử dụng gam màu này sẽ dem đến vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát cho không gian.

Gạch mosaic có màu xanh ngọc
Gạch mosaic có màu xanh ngọc

Để mua được giá gạch mosaic hồ bơi cần lựa chọn những điểm uy tín, chất lượng. Hiện nay, gạch mosic hồ bơi được bán tại nhiều cửa hàng, đại lý và công ty. Khuyên bạn nên đến những cửa hàng lớn vừa nhiều mẫu mã mà lại đảm bảo chất lượng cũng như có nhiều chương trình ưu đãi lớn.

Đơn vị thi công hồ bơi đạt chuẩn nhất hiện nay

Luba Pool & Spa tự tin là đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công hồ bơi uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao.  Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế – thi công bể bơi để được chúng tôi tư vấn và báo giá miễn phí!

Rate this post